Honda Việt Nam tiếp tục đồng hành năm thứ 5 cùng Repsol Honda Team giải đua MotoGP 2020

22-07-2020

Ngày 18 tháng 07 năm 2020, Honda Việt Nam (HVN) công bố tiếp tục đồng hành năm thứ 5 liên tiếp cùng đội đua Repsol Honda Team tại mùa giải MotoGP 2020, đồng thời tiếp tục tài trợ phát sóng giải đua MotoGP 2020 bằng Tiếng Việt trên hệ thống kênh Fox Sports (*).

Với khẩu hiệu thương hiệu “The Power of Dreams” – “Sức mạnh của những Ứớc mơ” và tinh thần chấp nhận thử thách, HVN luôn hết mình tạo ra những giá trị mới để mang sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Theo đó, HVN không chỉ tập trung phát triển đa dạng sản phẩm mà còn nỗ lực khơi dậy khát khao chinh phục thử thách tại Việt Nam. Trong suốt 4 năm qua, HVN đã triển khai nhiều hoạt động tài trợ, đồng hành và quảng bá cho mùa giải MotoGP, đồng thời sẽ tiếp tục triển khai mạnh mẽ hoạt động này trong năm 2020. HVN hi vọng thông qua hoạt động này sẽ khơi dậy mạnh mẽ hơn nữa niềm đam mê tốc độ và tinh thần One HEART - “Chia sẻ đam mê - chinh phục thách thức”.

MotoGP được biết tới là một trong những giải đua xe mô tô danh giá trên thế giới. Với sự thành công vang dội của đội đua Repsol Honda Team cùng nhà đương kim vô địch MotoGP 2019 Marc Márquez, HVN hi vọng những nỗ lực trong việc tiếp tục đồng hành và tài trợ đội đua tại mùa giải 2020 sẽ thỏa mãn hơn nữa những người hâm mộ đội đua Repsol Honda Team nói riêng cũng như giải đua MotoGP 2020 nói chung.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, lịch trình của nhiều sự kiện thể thao quốc tế, trong đó có giải đấu MotoGP buộc phải hoãn lại sau chặng đua đầu tiên vào tháng 3 tại Qatar. Tuy vậy ngay khi tình hình dịch bệnh được khắc phục, nhờ sự nỗ lực của ban tổ chức,  khát khao chinh phục tốc độ của các đội đua và niềm đam mê tốc độ của hàng triệu fan trên thế giới đã đưa giải đua chính thức quay trở lại. Theo đó sau chặng 1, giải đua sẽ dự kiến tiếp tục diễn ra với 16 chặng (lịch trình 3 chặng sẽ được công bố trước ngày 31.7.2020), bắt đầu từ ngày 19 tháng 7 tại Tây Ban Nha.  Đội đua Repsol Honda Team sẽ thi đấu với đội hình 2 tay đua là Marc Márquez (đương kim vô địch MotoGP 2019) và Alex Márquez (em trai của Marc Márquez). Mùa giải MotoGP 2020 là năm đầu tiên tay đua 24 tuổi người Tây Ban Nha - Alex Márquez thi đấu trong màu áo Repsol Honda Team, trước đó tay đua này đã là đương kim vô địch hạng mục Moto2 – giải đua MotoGP 2019. Với đội hình này, đội đua Repsol Honda Team hứa hẹn sẽ mang tới cho các khán giả hâm mộ những pha so tài tốc độ nghẹt thở và hấp dẫn.

Tự hào trở thành nhà tài trợ của đội đua Repsol Honda Team từ năm 2016, HVN đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm đưa MotoGP nói riêng cũng như bộ môn đua xe thể thao nói chung đến gần hơn với khán giả trong nước. Theo đó, HVN đã tổ chức nhiều sự kiện phát sóng trực tiếp các chặng đua thông qua hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc (tùy theo đăng kí của HEADs).

Đặc biệt, bắt đầu từ mùa giải 2017, với mong muốn mang văn hóa đua xe thể thao chuyên nghiệp đến gần hơn nữa với khán giả Việt Nam, HVN đã chính thức tài trợ phát sóng giải đua xe mô tô quốc tế MotoGP bằng tiếng Việt trên hệ thống kênh truyền hình Fox Sports. Khán giả yêu thích giải đua có thể đón xem và thưởng thức một cách trọn vẹn những màn đua xe đẹp mắt, những pha cạnh tranh gay cấn qua lời dẫn dắt và bình luận hấp dẫn bằng tiếng Việt. Năm 2020, với mong muốn tiếp tục chia sẻ niềm vui tới các khán giả yêu mến đội đua Repsol Honda Team nói riêng và giải đua MotoGP nói chung, HVN sẽ tiếp tục tài trợ phát sóng giải đua MotoGP 2020 với phần bình luận bằng Tiếng Việt trên hệ thống kênh Fox Sports. HVN hy vọng khán giả Việt Nam nói chung cũng như các khán giả hâm mộ bộ môn đua xe thể thao nói riêng sẽ có cơ hội hiểu rõ hơn về giải đua MotoGP, đồng thời sẽ ngày càng yêu mến và đón xem giải đua này.

Các chặng tiếp theo của giải đua MotoGP 2020:

Race No.

Date

Grand Prix

Circuit

1

19-Jul

Spain

Circuito de Jerez-Ángel Nieto

2

26-Jul

Andalucía

Circuito de Jerez-Ángel Nieto

3

9-Aug

Czech Republic

Automotodrom Brno

4

16-Aug

Austria

Red Bull Ring-Spielberg

5

23-Aug

Styria

Red Bull Ring-Spielberg

6

13-Sep

San Marino e Della Riviera di Rimini

Misano World Circuit Marco Simoncelli

7

20-Sep

Emilia Romagna e Della Riviera di Rimini

Misano World Circuit Marco Simoncelli

8

27-Sep

Catalunya

Barcelona - Catalunya

9

11-Oct

France

Le Mans

10

18-Oct

Aragón

MotorLand Aragón

11

25-Oct

Teruel

MotorLand Aragón

12

8-Nov

Europe

Comunitat Valenciana-Ricardo Tormo

13

15-Nov

Comunitat Valenciana 

Comunitat Valenciana-Ricardo Tormo

14

TBU

Argentina**

Termas de Rio Hondo 

15

TBU

Thailand**

Chang International Circuit 

16

TBU

Malaysia**

Sepang International Circuit

** Lịch trình sẽ được thông báo vào ngày 31/7

Lich thi đấu và các thông tin liên quan có thể truy cập tại Website MotoGP 2020 https://motogp.hondaracingcorporation.com/

 

(*) Hệ thống kênh Fox Sports trình chiếu MotoGP với phần bình luận bằng Tiếng Việt bao gồm Fox Sports và Fox Sports 2